Chỉ sau một thời gian ngắn mở bán đất nền tại Stella Mega City mà đã có rất nhiều khách hàng tìm đến Gia An để có được cơ hội đầu tư vào dự án màu mỡ. Gia An Property cảm ơn vì sự tin tưởng mà khách hàng đã dành tặng. Đồng thời xin chúc mừng quý khách hàng đã trở thành những chủ sở hữu đầu tiên đã nắm trong tay mảnh đất mang tiềm năng phát triển mạnh bậc nhất Cần Thơ.

Stella Mega City Mảnh Đất Hàng Đáng Sở Hữu Đầu Tại Cần Thơ
Những chủ sở hữu đầu tiên của Stella Mega City

Stella Mega City không những vượt xa định nghĩa của những dự án thông thường mà còn là khái niệm của một đô thị – một New Downtown đạt đến mức độ chuẩn mực quốc tế. Nằm  bên dòng sông Hậu trải dài quanh năm xanh mát, dự án Stella Mega City luôn là quan tâm hàng đầu trong mắt các nhà đầu tư.

Sở hữu bất động sản tại dự án Stella Mega City chính là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng trong phân khúc đất nền dự án cao cấp hiện nay.

Đại đô thị Stella Mega City sở hữu quỹ đất sạch tại Cần Thơ

Thời gian qua, thị trường địa ốc Cần Thơ đang nóng lên bởi siêu dự án Stella Mega City. Bất động sản Cần Thơ sau một thời gian dài yên ắng thì đã được đầu tư mạnh với số vốn đầu tư hơn 8000 tỷ. Dự án hứa hẹn phát triển vượt bậc, hướng đến vị thế độc tôn tại khu vực miền Tây Nam Bộ.

Thành phố Cần Thơ hiện đang sở hữu lợi thế rất lớn về vị trí trọng yếu của vùng, về cơ sở hạ tầng được quy hoạch hiện đại và đặc biệt đang sở hữu quỹ đất sạch được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đồng thời thành phố Cần Thơ vẫn đang thực hiện rất nhiều chính sách sách và chủ trường nhằm tăng cường tạo quỹ đất sạch. nhằm phục vụ cho việc đấu giá quyền sử dụng đất, thực hiện dự án có sử dụng đất, điều tiết thị trường địa ốc,…

Chính quyền địa phương nơi đây đang hướng đến mục tiêu thu hút các nhà đầu tư hội tụ đủ tiềm lực để phát triển những dự án quy mô tầm cỡ tại Cần Thơ. Và một trong những dự án có quy mô nhất hiện nay tại Cần Thơ là Stella Mega City của chủ đầu tư Kita Invest.

Đại đô thị Stella Mega City khai thác quỹ đất tại Bình Thủy Cần Thơ phù hợp với quy hoạch, kế hoạch tổng thể của thành phố Cần Thơ và quy hoạch phát triển kinh tế, ngành, vùng. Trong khuôn viên dự án được trồng hơn 10.000 cây xanh cùng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Dự án Stella Mega City được triển khai hiệu quả, nhanh chóng, rút ngắn thời gian thực hiện chủ yếu nhờ chính quyền thành phố Cần Thơ đẩy mạnh công tác khai thác quỹ đất sạch.

Tiềm năng tăng giá mạnh của đại đô thị Stella Mega City

Cần Thơ là thành phố có tiềm năng phát triển bất động sản vô cùng mạnh mẽ. Hiện nay tại địa bàn này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ các ông lớn trên khắp thế giới như FLC Group, VinGroup, Novaland, Kita Group,…

Stella Mega City Mảnh Đất Hàng Đáng Sở Hữu Đầu Tại Cần Thơ
Tiềm năng tăng giá mạnh của đại đô thị Stella Mega City

Theo nguồn thống kê của Hiệp hội bất động sản của thị trường Cần Thơ đã chỉ ra rằng: Trong năm 2018 và 2019 đã ghi nhận được mức giá bất động sản Cần Thơ tăng lên từ 50% đến 70%.

  • Không những thế, một số nơi còn tăng 100% về sản phẩm đất nền và nhà ở riêng lẻ. Phân khúc này đang có sự tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ về số lượng giao dịch và cả về giá cả.

Trong những tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020 thị trường bất động sản tại Cần Thơ có rất nhiều chuyển biến thuận lợi. Hiệp hội bất động sản của thị trường Cần Thơ thống kê trong năm 2018 và 2019 mức giá bất động sản Cần Thơ tăng lên từ 50% đến 70%. Đặc biệt dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là một trong những điểm đầu tư cực thu hút, là từ khóa được tìm liên tục trong thị trường địa ốc trên cả nước.

Ngay lúc này chính là thời điểm thích hợp nhất để đổ vốn đầu tư về Stella Mega City Cần Thơ. Vì hiện giá bán đất nền tại Stella Mega City còn đang ở mức thấp so với giá trị mà dự án có thể mang lại. Stella Mega City thực sự là miếng pho mát màu mỡ khi mắc độ tăng trưởng của thị trường đang tăng cao từng ngày.

Đại đô thị Stella Mega City đạt 2 giải thưởng danh giá

Stella Mega City Mảnh Đất Hàng Đáng Sở Hữu Đầu Tại Cần Thơ
Đại đô thị Stella Mega City đạt 2 giải thưởng danh giá

Stella Mega City Cần Thơ là dự án bất động sản tiềm năng bậc nhất khu vực phía Nam. Đặc biệt đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ đã nhận được 2 giải thưởng lớn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 là:

  • Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất khu vực Đông Nam Á;
  • Dự án nhà ở phát triển tốt nhất ở Đông Nam Á;

Nhờ đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức mà Stella đã xuất sắc dành được 2 giải thưởng danh giá này. Dự án đã đạt giải một cách hết sức thuyết phục dựa vào các tiêu chí đã đặt ra như:

  • Chất lượng đạt chuẩn;
  • Ý tưởng thiết kế;
  • Vị trí;
  • Hệ thống tiện ích;
  • Dự án thân thiện với môi trường;
  • Tác động tích cực đến cộng đồng;
  • Góp phần phát triển kinh tế địa phương;…

Tổng kết

Có thể nói dự án Stella Mega City chính là con thuyền tiên phong mang trong mình sứ mệnh đem đến những giá trị chất lượng nhất, khác biệt nhất, đẳng cấp nhất cho cư dân. Để nắm bắt nhiều thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về dự án siêu hot này, quý khách hàng có thể tham khảo tại bất động sản Gia An qua các nguồn: