Là dự án tâm điểm tại khu vực Tây Bắc Sài Gòn, những căn hộ chung cư Picity High Park Thanh Xuân được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh thông minh, tối ưu hoá không gian nhằm đem đến cho những cư dân tương lai một không gian sống xanh giống Singapore, góp phần kết nối cư dân với thiên nhiên “ ở chung cư nhưng trải nghiệm như ở nhà vườn”.

Sự thông minh trong thiết kế căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân

Picity High Park Thạnh Xuân được quy hoặc trên khu đất rộng 86.000m2 tại trung tâm quận 12, bao gồm 6 toà nhà. Mỗi toà nhà tại Picity High Park Thạnh Xuân có chiều cao từ 15 đến 18 tầng. Dự kiến khi chính thức đi vào hoạt động, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 2.577 căn hộ chung cư. Mỗi căn hộ có diện tích linh hoạt từ 48m2 đến 79m2 với 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho gia đình trẻ, gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ cùng chung sống.

Các căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân được bài trí thông minh với mặt thoáng dễ đón gió và ánh sáng tự nhiên. Ban công được kết hợp đặt cùng máy giặt ở vị trí đón gió, giúp quần áo luôn thơm tho, không khí trong nhà thoáng mát hơn.

Thiết kế căn hộ mẫu Picity High Park Thạnh Xuân
Thiết kế căn hộ mẫu Picity High Park Thạnh Xuân

Với căn hộ 48m2 tại chung cư Picity High Park Thạnh Xuân với 1 +1PN gồm 1 phòng ngủ chính, 1 phòng ngủ mở rộng phù hợp cho những người có tầm tài chính có hạn, gia đình không đông thành viên chỉ từ 2 – 3 thành viên hoặc bố mẹ cùng 1 con nhỏ. Thiết kế căn hộ 48m2 được các kiến trúc sư bố trí vô cùng khéo léo với phòng khách, phòng bếp, phòng ăn được bố trí liên thông. Dù diện tích nhỏ nhưng các vật dụng cần thiết của phòng bếp, phòng khách, phòng ăn vẫn được bố trí đầy đủ.

Có thể bạn quan tâm dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn sắp mở bán. Xem thêm Vị Trí Căn Hộ Takashi Ocean Suite Quy Nhơn tại đây

Trong một không gian nhỏ, các kiến trúc sư khéo léo dùng tường ngăn để tạo ra 1 phòng ngủ rộng rãi riêng tư và 1 phòng ngủ nhỏ. Phương án tối ưu hoá không gian tại chung cư Picity High Park Thạnh Xuân giúp các gia đình trẻ với tầm tài chính khoảng 1 tỷ vẫn có một không gian sống xanh thoáng mát, tiện lợi về giao thông.

Bên cạnh đó, với tầm tiền tài chính dư dả, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ 2PN với 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ, không gian phòng bếp, phòng khách, phòng ăn rộng rãi hơn. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ 2 phòng ngủ tách riêng hoặc căn hộ 2 phòng ngủ liền kề tuỳ theo nhu cầu sử dụng và mong muốn không gian riêng tư của khách hàng.

Loại căn hộ 3 phòng ngủ tại Picity High Park Thạnh Xuân cũng được nhiều khách hàng quan tâm vì với diện tích 79 – 80m2, kiến trúc sư đã khéo léo tạo ra một căn hộ với 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng, 2 phòng ngủ chung nhà vệ sinh, rất hợp lý và đảm bảo không gian riêng tư.

Điểm nhấn đặc biệt trong các căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân là thiết kế liên kết giữa các phòng ngủ giúp bố mẹ có thể thuận tiện theo dõi và chăm sóc con cái. Trẻ không chỉ được trải nghiệm không gian sống xanh, an toàn cho sức khoẻ mà còn có thể nghỉ ngơi, vui chơi phát triển trí tuệ tại khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Tiện ích đẳng cấp dành riêng cho chủ nhân căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân

Các căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân là sản phẩm của sự bắt tay giữa chủ đầu tư Pi Group và 2 tên tuổi lớn trong ngành thiết kế kiến trúc cảnh quan là Humphreys and Partners Architects và Belt Collins International đến từ Hong Kong. Căn cứ vào khí hậu, thời tiết của Việt Nam, nhu cầu không gian sống và nhu cầu của các gia đình, các kiến trúc sư Humphreys and Partners Architects đã tạo ra một không gian sống hoàn hảo với các tiện ích như: trung tâm thương mại Shophouse với đa dạng các thương hiệu thời trang – mua sắm – bán lẻ, bể bơi tràn bờ, công viên, vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ em, nhà trẻ, phòng tập Gym hiện đại và Spa cao cấp.

Thay vì phải di chuyển ra các khu vực lân cận hoặc di chuyển đến vùng lõi của thành phố để trải nghiệm các tiện ích, chủ nhân căn hộ cùng gia đình có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích cao cấp ngay tại nội khu dự án, giúp tiết kiệm thời gian. Dự án xứng đáng là căn hộ chung cư có chất lượng dịch vụ tốt, như một khu đô thị với các tiện ích ” All in One” nổi bật.

Một số tiện ích nội bật tại Picity High Park Thạnh Xuân
Một số tiện ích nội bật tại Picity High Park Thạnh Xuân

Công viên rộng 3ha chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế xanh của dự án Picity High Park Thạnh Xuân. Công viên cây xanh được ví như lá phổi xanh, đảm bảo tuần hoàn không khí cho cả khu dự án. Tại đây, cộng đồng cư dân có thể tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể, chạy bộ rèn luyện sức khoẻ, bảo vệ môi trường sống.

Thiết kế dự án căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân thông minh, hiện đại, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng như đầu tư, để ở, để kinh doanh cho thuê căn hộ. Dự kiến, khi các block còn lại của dự án tung ra thị trường sẽ tạo lên con sốt không hề nhỏ tại thị trường bất động sản khu vực Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh.