Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Nhơn Hội New City thì bài viết hôm nay Gia An Property sẽ giúp bạn tìm hiểu những ưu điểm thuận lợi và các nhược điểm mà dự án này mang đến cho khách hàng đầu tư.

Dự án Nhơn Hội New City mang những thuận lợi và nhược điểm gì cho khách hàng đầu tư
Vị trí dự án Nhơn Hội New City

Vị trí Nhơn Hội New City và cơ sở hạ tầng của khu vực

Dự án Nhơn Hội New City mang những thuận lợi và nhược điểm gì cho khách hàng đầu tư:

Thuận lợi từ vị trí Nhơn Hội New City

Đối với vị trí của dự án Nhơn Hội New City, điểm thuận lợi đầu tiên của dự án đó chính là được tọa lạc ở trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, nơi được quy hoạch với tầm nhìn sẽ trở thành một khu đô thị biển nổi bật nhất của thành phố Quy Nhơn trong tương lai. 

Từ dự án này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP. Quy Nhơn cũng như là các khu du lịch nổi tiếng khác của tỉnh Bình Định. Cụ thể như là:

  • Chỉ mất khoảng 3 phút để có thể di chuyển đến Quần thể FLC (FLC Quy Nhơn Resort & Golf, FLC Luxury Hotel và FLC Zoo Wild & Safari Park), những trường tiểu học và trạm y tế.
  • Mất 5 phút để để di chuyển đến khu du lịch Kỳ Co và Khu du lịch Eo Gió – nơi được coi là địa điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất tại Việt Nam, cầu Thị Nại.
  • Mất hơn 15 phút để có thể di chuyển đến hệ thống bệnh viện tỉnh, thành phố và trường đại học sư phạm Quy Nhơn, quảng trường trung tâm…
  • Mất khoảng tầm 30 phút để có thể di chuyển đến sân bay Phù Cát và bến xe khách Quy Nhơn.
Dự án Nhơn Hội New City mang những thuận lợi và nhược điểm gì cho khách hàng đầu tư
Thuận lợi từ vị trí Nhơn Hội New City

Nhược điểm từ vị trí Nhơn Hội New City

Thực tế, các thuận lợi về vị trí của dự án Nhơn Hội New City còn phụ thuộc nhiều vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Dự án vẫn còn cách khá xa Cảng hàng không Phù Cát và bến xe Quy Nhơn, mất khoảng 30 phút di chuyển hoặc nhiều hơn. 

Chỉ khi nào tuyến đường mới Quốc lộ 19B đi vào hoạt động thì khoảng cách từ dự án Nhơn Hội New City đến Cảng hàng không Phù Cát mới có thể được rút ngắn còn khoảng 15 phút.

Bên cạnh đó, những phương án di chuyển từ dự án Nhơn Hội New City vào thành phố Quy Nhơn vẫn còn khá hạn chế (chỉ xét những con đường ngắn nhất) chỉ có thể là thông qua Quốc Lộ 19B, đường DT639 và băng qua cây cầu vượt biển “độc đạo” Thị Nại. 

Nếu như ở trong tương lai khi dự án Nhơn Hội New City đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một cộng đồng dân cư đông đúc, mà chất lượng và quy mô cơ sở hạ tầng lại không thể đáp ứng kịp thời thì tình trạng kẹt xe, “tắc nghẽn” giao thông là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiện ích nội và ngoại khu dự án Nhơn Hội New City

Thuận lợi từ tiện ích Nhơn Hội New City

Rất rõ ràng việc tọa lạc ở trong khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội lại một lần nữa là thuận lợi rất lớn cho dự án Nhơn Hội New City. Cư dân của dự án này có thể được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích nổi bật của khu đô thị Nhơn Hội và các khu vực lân cận như là:

  • Liền kề với quảng trường biển lớn nhất Quy Nhơn
  • Quần thể FLC Quy Nhơn (FLC Zoo Safari Park, FLC Beach & Golf Resort,…)
  • Hệ thống các trường học, khu mua sắm, bệnh viện,…
  • Các khu du lịch nổi tiếng ở tại Bình Định mà chỉ cần mất vài phút di chuyển.
Dự án Nhơn Hội New City mang những thuận lợi và nhược điểm gì cho khách hàng đầu tư
Dự án Nhơn Hội New City mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng đầu tư

Không chỉ thế, dự án Nhơn Hội New City còn đem lại cho cư dân những tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp như là trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi hay là đường đi bộ hướng biển kết nối trực tiếp từ Nhơn Hội New City đến quảng trường biển… Cùng với đó, dự án còn sở hữu cho mình công viên rộng lớn với diện tích phủ xanh lên đến tận 5ha.

Nhược điểm từ tiện ích Nhơn Hội New City

Với quy mô rộng lớn, chỉ mới tính riêng hai phân khu 4 và 2 đã lên đến tận 34,1 và 36ha, chưa kể tới quy mô của toàn bộ khu đô thị sinh thái Nhơn Hội lên tới gần 602ha với rất rất nhiều tiện ích. 

Điều này đã khiến cho dự án Nhơn Hội New City gặp rất nhiều trở ngại khi rất có thể việc xây dựng sẽ xảy ra với tình trạng thiếu đồng bộ và cư dân dự án Nhơn Hội New City nếu muốn được tận hưởng trọn vẹn tất cả các tiện ích của dự án phải chờ đợi trong một thời gian rất dài trong tương lai.

Tiềm năng của dự án KĐT Nhơn Hội New City

Thuận lợi của dự án KĐT Nhơn Hội New City

Với việc là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển lớn, tiềm năng phát triển của Nhơn Hội New City sẽ có phần nào gắn liền với tiềm năng phát triển du lịch biển của Quy Nhơn. Một thuận lợi rất lớn khi tính tới thời điểm này, theo những con số thống kê đã cho thấy du lịch Quy Nhơn đang ở trên đà tăng trưởng rất mạnh:

  • Lượng khách đến du lịch Quy Nhơn, Bình Định vào những năm gần đây luôn đạt mức tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình là 17% của vùng Duyên hải Nam trung bộ và 15% của toàn nước. 
  • Theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Bình Định, 9 tháng đầu của năm 2018, ngành Du lịch của Bình Định đón được hơn 3,45 triệu lượt khách, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2017.
  • Doanh thu thuần trong ngành Du lịch của Bình Định ước gần 2.481 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ của năm 2016.
Dự án Nhơn Hội New City mang những thuận lợi và nhược điểm gì cho khách hàng đầu tư
Dự án Nhơn Hội New City mang lại nhiều ưu điểm thuận lợi cho khách hàng

Nhơn Hội New City sở hữu cho mình vị trí rất gần với các khu du lịch nổi tiếng ở Bình Định như là Kỳ Co, Eo Gió và Trung Lương… nơi thu hút lượng rất lớn du khách ghé thăm mỗi ngày kéo theo những nhu cầu về lưu trú và sử dụng dịch vụ tăng cao. 

Điều này đã giúp tạo nên tính thanh khoản mạnh khi người mua dự án có thể chủ động nhiều hơn với rất nhiều lựa chọn hình thức đầu tư như là kinh doanh nhà hàng, khách sạn, cửa hàng mua sắm và giải trí… 

Nhược điểm của dự án KĐT Nhơn Hội New City

Mặc dù sở hữu tiềm năng phát triển rất to lớn nhưng mà dự án Nhơn Hội New City mới chỉ ở trong giai đoạn khởi đầu và người đầu tư cũng phải cần chờ đợi thêm một thời gian khá dài. 

Đến khi cơ sở vật chất hạ tầng đã được hoàn thiện, hình thành được một cộng đồng dân cư đông đúc và kết nối được với những khu vực khác thì mới có thể nhận được các thành quả từ tiềm năng mà dự án mang lại.

Giá bán tại Nhơn Hội New City và mức độ giao dịch thực tế

Năm 2019 được coi là năm của BĐS du lịch biển khi giá trị của các dự án đều tăng rất mạnh qua từng ngày. Đối với dự án Nhơn Hội New City, mức tăng trưởng được xem là vô cùng ấn tượng khi từ 2-3 triệu/m2 ở thời điểm năm 2016 đến nay đã đạt được mức 15 – 22 triệu/m2, tăng từ 10 – 12 lần chỉ trong vòng 2 – 3 năm (Theo danhkhoireal.vn). Con số này đủ lớn để có thể cho thấy được tiềm năng sinh lời đến từ dự án là lớn như thế nào.

Bên cạnh đó, mặc dù mức tăng trưởng đã lên đến 10 – 12 lần nhưng mà khi đánh giá mặt bằng chung, thì giá bán dự án Nhơn Hội New City vẫn còn ở mức thấp hơn nhiều so với những dự án khác. 

Sở hữu cho mình một bãi biển được nhận định là còn đẹp hơn cả bãi biển Nha Trang, rất nhiều tiềm năng còn chưa có cơ hội được khai phá hết, rất rõ ràng khả năng dự án Nhơn Hội New City sẽ tiếp tục tăng giá, đạt tới ngưỡng của những thành phố du lịch biển nổi tiếng như là Nha Trang, Đà Nẵng… trong tương lai đây là một điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Với những tiềm năng vô cùng to lớn ấy, thị trường bất động sản của Việt Nam đã được chứng kiến một “cơn sốt” đất đến từ Phân khu 4 dự án Nhơn Hội New City khi giới đầu tư đã càn quét hết sạch sẽ hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng mở bán. 

Dự kiến vào quý III/năm 2019 chủ đầu tư Phát Đạt Corp sẽ tiếp tục tung ra thị trường Phân khu 2 dự án, cùng với số lượng sản phẩm lên tới tận 2.000. Đây chính là thách thức cho chủ đầu tư khi kỳ vọng Phân khu 2 sẽ tiếp tục đạt được những thành công rực rỡ không thua kém gì với Phân khu 4.

Mời quý khách hãy liên hệ ngay với Gia An Property để được tư vấn cụ thể thông qua địa chỉ dưới đây: