Tuyệt tác ven sông D’Lusso được tạo nên từ 5 giá trị thực: vị trí vàng trung tâm quận 2, dự án hiếm hoi ven sông Giồng Ông Tố, đầu tư an toàn với pháp lý đầy đủ, khả năng sinh lời cao và giàu hệ thống tiện ích nội khu.

D’Lusso có vị trí vàng trung tâm quận 2 vô cùng khan hiếm

” Vị trí, vị trí và vị trí”, yếu tố quan trọng nhất để chọn nơi ở, nơi kinh doanh chính là vị trí. Vị trí thuận lợi giáp đường quốc lộ, tuyến đường lớn, liền kề khu dân cư hiện hữu sẽ là yếu tố thuận lợi để sinh sống và kinh doanh.

Dự án căn hộ ven sông D’Lusso đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về vị trí. Với một mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, dự án D’Lusso có vị trí phong thuỷ ” nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thích hợp để ở hoặc đầu tư kinh doanh.

Vị trí vàng đặc địa tại dự án D'Lusso
Vị trí vàng đặc địa tại dự án D’Lusso

Với vị trí ” nhất cận thị”, dự án D’Lusso nằm tại trung tâm của quận 2, thuận lợi về giao thông và sinh sống. Thông qua nút giao Mai Chí Thọ, từ dự án có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 1, quận 4 mà chỉ mất 10 phút chạy xe theo hướng hầm Thủ Thiêm hoặc hướng Xa lộ Hà Nội.

Khu vực dự án cũng là khu vực nhiều người qua lại, có sẵn hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị… để phục vụ cho nhu cầu an sinh đảm bảo cuộc sống của cư dân.

Vị trí ” nhị cận giang” tức liền kề ngay bên con sông Giồng Ông Tố đem đến cho cư dân sự thuận lợi về giao thông đường thuỷ và một không gian sống xanh tốt cho sức khoẻ với không gian xanh, không khí sạch. Vị trí bên con sông Giồng Ông Tố cũng đem lại cho 100% các căn hộ ven sông D’Lusso một tầm view sông thoáng mát, trong lành.

” Tam cận lộ” đem đến sự thuận lợi kết nối nội thị ( trong quận 2 và thành phố Hồ Chí Minh) và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai hay Bình Dương… D’Lusso cũng là dự án hiếm hoi ven sông Giồng Ông Tố tại quận 2.

Đầu tư an toàn với pháp lý đầu tư và khả năng sinh lời cao tại D’Lusso

Dự án khu căn hộ ven sông Giồng Ông Tố D’Lusso đã có giấy phép xây dựng và luôn đảm bảo tiến độ thị công. Trong bối cảnh nhiều dự án bất động sản dính đến nhiều bê bối pháp lý, các căn hộ ven sông Giồng Ông Tố D’Lusso với pháp lý đầy đủ, đủ giấy phép xây dựng là sản phẩm an cư, đầu tư thích hợp.

Dự kiến dự án D’Lusso sẽ đi vào hoạt động vào năm 2022 đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp cho khoảng 1500 – 2000 cư dân. Là sản phẩm bất động sản ven sông, các căn hộ ven sông D’Lusso có khả năng sinh lời cao.

Theo khảo sát, các sản phẩm bất động sản ven sông tại Anh, Pháp hay 1 số nước Châu Âu có giá trị cao hơn 10 – 50% các sản phẩm bất động sản cùng khu vực và có khả năng tăng giá đến 50% sau 2 – 3 năm.

Ngay tại Hà Nội, các căn hộ ven hồ Tây thường cao hơn 10 – 30% các căn hộ cùng phân khúc tại cùng khu vực. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng sản phẩm căn hộ ven sông D’Lusso có thể gia tăng giá trị trong thời gian tới vì đây là dự án căn hộ hiếm hoi ven sông Giồng Ông Tố, giá trị của bất động sản ven sông thường cao hơn 10 – 50%.

Đặc biệt, trong bối cảnh cơ sở hạ tầng đồng bộ và ngày càng được hiện đại hoá, sự khan hiếm các sản phẩm bất động sản cao cấp tại quận 2 do quỹ đất khu vực ngày càng hạn hẹp, các sản phẩm căn hộ tại dự án D’Lusso sẽ giữ vững giá trị và gia tăng giá trị ổn định trong thời gian tới.

Tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp tại D’Lusso

Với vị trí ven sông Giồng Ông Tố lại thuộc trung tâm quận 2, các cư dân sinh sống tại D’Lusso có thể tận hưởng các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viên, trường tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông…. tại khu vực và ở các khu đô thị lân cận như khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị SaiGon Sports City, khu đô thị Thảo Điền… Vị trí dự án có thể đem lại sự thuận lợi về giao thông hiếm có cho những cư dân tương lai sinh sống tại dự án căn hộ ven sông D’Lusso quận 2.

Tiện ích nội và ngoại khu đa dạng tại D'Lusso
Tiện ích nội và ngoại khu đa dạng tại D’Lusso

Hướng đến phát triển một dự án căn hộ ven sông đẳng cấp sang trọng dành cho tầng lớp trung – thượng lưu, dự án D’Lusso được đầu tư phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm: trung tâm thương mại, Sky Bar, công viên ven sông rộng 1.400m2 độc quyền chỉ có tại dự án, quảng trường nước, phòng tập Gym, Spa, bể bơi vô cực cùng nhiều tiện ích cao cấp khác. Dự án D’Lusso với quy hoạch đồng bộ, tiện ích nội khu chuẩn Resort xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công viên ven sông 1.400m2 độc quyền chỉ có tại dự án D'Lusso
Công viên ven sông 1.400m2 độc quyền chỉ có tại dự án D’Lusso

Mới đây, ” Ngày hội trải nghiệm căn hộ mẫu cao cấp D’Lusso” được tổ chức tại dự án vào ngày 2 – 3/5/2020 với nhiều chính sách hấp dẫn cho đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và nhà đầu tư.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm thông tin dự án căn hộ ven sông D’Lusso quận 2 có thể tham khảo thêm thông tin dự án tại đây: https://www.giaanproperty.vn/d-lusso.