Thành phố Quy Nhơn đang là một trong những thành phố biển gây được rất nhiều  sự chú ý từ những dòng vốn đầu tư lớn không phải chỉ có Phát Đạt (với Nhon Hoi New City) mà hàng loạt những nhà đầu tư top đầu của Việt Nam như FLC, Hưng Thịnh Corp, DKR, Vingroup,… đặc biệt với 2 thế mạnh của Quy Nhơn đó là bất động sản Quy Nhơn 2019 ven biển và du lịch biển. Một dự án được xem là có tiềm năng đầu tư sinh lời tốt nhất chính là Nhơn Hội New City. 

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ Đánh giá dự án Nhơn Hội New City về tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Nhơn Hội New City.

Xem thông tin chi tiết Dự án Nhơn Hội New City

Đánh giá dự án Nhơn Hội New City

Dự án Nhơn Hội New City đang là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng biển mà không chỉ được thừa hưởng lợi thế của Thành phố biển Quy Nhơn mà đây cũng còn là dự án rất quan trọng góp phần rất lớn để thúc đẩy, làm tăng trưởng thêm về tiềm năng phát triển chung của ngành bất động sản cũng như ngành du lịch biển của thành phố Quy Nhơn. 

Đánh giá về tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Nhơn Hội New City
Mặt bằng dự án Nhơn Hội New City

Tác động qua lại từ nhiều dự án bất động sản nhưng Nhơn Hội New City với biển Quy Nhơn cũng đã được thể hiện qua những con số sau đây:

  • Với lượt du khách đến với Quy Nhơn, Bình Định đã tăng trung bình là 20% mỗi năm,(Mức trung bình của cả vùng biển duyên hải Nam Trung Bộ là 17%, của cả nước là khoảng 15%)
  • Thống kê từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cũng đã cho thấy, 9 tháng đầu 2018, tỉnh đã đón khoảng 3,45 triệu lượt du khách, tăng 11% so với cùng kỳ của năm trước.
  • Năm 2017 Du lịch Bình Định đã đạt mức doanh thu “NET” là 2.481 tỷ đồng, (Tăng trưởng khoảng 45% so với năm 2016)

Tiềm năng về “cộng hưởng” của Nhơn Hội New City có thể thấy là khá thuận lợi, khi được nằm rất gần với những trung tâm du lịch của tỉnh Bình Định như lad: khu du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương… 

Cùng với đó mà Nhơn Hội New City cũng là một phần ở trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng rất quan trọng của Bình Định, và chắc chắn đây là cái tên sẽ có trong các website đánh giá về lưu trú du lịch của Việt Nam của các quốc gia khác ở trên thế giới.

Rõ ràng, với những tiềm năng du lịch đang phát triển rất mạnh mẽ như vậy, Nhơn Hội New City phải là một trong các nơi lưu trú nghỉ dưỡng và phục vụ các dịch vụ về du lịch tốt nhất đang được chú ý đến.

Đánh giá về tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Nhơn Hội New City
Tổng thể Nhơn Hội New City

Mua đất nền nhà phố, shophouse hay một căn hộ ở tại Nhơn Hội New City Quy Nhơn là một sản phẩm sinh lợi hàng đầu, tài sản thanh khoản mạnh cho những nhà đầu tư bất động sản ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2019 – 2020 và đây cũng là nơi mà người đầu tư cũng có thể linh hoạt ở trong việc tạo ra được các kênh đầu tư phi bất động sản như là: làm nhà hàng, xây khách sạn, nơi cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng,  giải trí,… 

Trong thời gian hiện tại (năm 2019 – 2020) các dự án đất nền, chung cư Nhơn Hội New City nói riêng (các khu đô thị sinh thái Nhơn Hội nói chung) vẫn đang còn trong giai đoạn khởi đầu để xây dựng với những định hướng về phát triển trong tương lai, tầm nhìn cho đến năm 2025 của sự phát triển chung. 

Do đó các nhà đầu tư tuy có thể “nắm bắt” được những cơ hội đầu tư và tiềm năng phát triển khá to lớn nhưng cùng phải đầu tư thêm về mặt thời gian ít nhất là khoảng 5 năm để Nhơn Hội có thể thực sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng chung của cả thành phố, thu hút dân cư đến sinh sống đông đúc và thực sự kết nối được với các trung tâm kinh tế khác của Quy Nhơn. Dự án mới sẽ phát huy được hết những giá trị về sinh lợi mà thời gian hiện tại các nhà đầu tư có thể nhìn thấy được.

Tăng trưởng về giá của sản phẩm tại Nhơn Hội New City ra sao?

Thị trường về bất động sản nghỉ dưỡng từ những năm 2016 – 2019 được đánh giá là thời kỳ có nhiều thành công. Không thể loại trừ dự án Nhơn Hội New City Quy Nhơn.

Theo như thống kê của một số đơn vị phân phối của dự án này, mức tăng giá bán ở những năm 2016 là 2-3 triệu/m2, cho đến năm 2019 mức độ tăng trưởng đã đạt được là 15 – 22 triệu/m2, tốc độ tăng trưởng giá bán từ 10 – 12 lần trong thời gian chỉ trong vào 2 đến 3 năm. 

Đây cũng là con số đầy hấp dẫn đối với bất kỳ một nhà đầu tư bất động sản nào, trong khi Nhơn Hội New City đang là một sản phẩm vô cùng an toàn về mặt uy tín của chủ đầu tư và tính pháp lý.

Giá đất nền Nhơn Hội New City như thế nào so với thị trường?

Tuy giá bán tăng rất nhanh và mạnh, đạt được sự kỳ vọng của những nhà đầu tư nhưng ở tại mức giá bán này, dự án Nhơn Hội New City Quy Nhơn vẫn còn khá thấp hơn nhiều khi so sánh cùng với các sản phẩm đất nền nghỉ dưỡng khác ở trên thị trường, đặc biệt ở tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. 

Đánh giá về tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Nhơn Hội New City
Mua đất nền tại Nhơn Hội New City giá bán hấp dẫn

Nếu như phân tích kỹ hơn, nhà đầu tư cũng có thể thấy được rằng: 

  • Quy Nhơn đã có đủ điều kiện để trở thành một thành phố du lịch lớn như là Nha Trang, Đà Nẵng chỉ trong khoảng vài năm tới. 
  • Tuy giá bán của đất nền nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc là cao nhưng về mức tăng trưởng về giá bán đều đang bị chậm lại, thâm chí là còn đang bị bão hòa về giá bán. 

Nếu như bạn là một nhà đầu tư thông minh, bạn có chọn đầu tư vào những thị trường đã phát triển bão hòa hay không? hay nên chọn đầu tư vào những thị trường đang phát triển mạnh nhưng giá bán thì vẫn còn chưa tăng cao như ở Nhơn Hội New City Quy Nhơn?

Bài viết trên là những đánh giá về tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Nhơn Hội New City. Nếu như bây giờ bạn đầu tư vào BĐS này thì khả năng sinh lời sẽ rất cao. Chúc các bạn có thể tìm được nơi đầu tư tốt cho bản thân.