Bcons Polaris là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Bcons vừa được ra mắt thị trường tháng 05/2023. Dự án Bcons Polaris có vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, liền kề Phạm Văn Đồng. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, giá bán ưu đãi, căn hộ Bcons Polaris đang là sản phẩm an cư cũng như đầu tư lý tưởng được nhiều khách hàng săn đón.

DỰ ÁN CĂN HỘ BCONS POLARIS

Phối cảnh dự án căn hộ BCONS POLARIS
Phối cảnh dự án căn hộ BCONS POLARIS

TỔNG QUAN CĂN HỘ BCONS POLARIS

Tên dự ánBcons Polaris
Vị tríLê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương
Chủ dầu tưTập đoàn Bcons
Quy mô3820 m2
Tổng số căn hộ522 căn
Loại hình căn hộ1 – 2 phòng ngủ
Diện tích thiết kế43 – 62m2
Gía bán39 triệu đồng/m2

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN BCONS POLARIS

Bcons Polaris là dự án căn hộ mới ra mắt của chủ đầu tư Bcons tại đường Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá dự án qua các yếu tố về vị trí, thiết kế, chủ đầu tư, giá bán và thanh toán.

1. VỊ TRÍ CĂN HỘ BCONS POLARIS

Căn hộ Bcons Polaris có vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương. Nằm ngay khu dân cư hiện hữu, liền kề đường Phạm Văn Đồng, chung cư Bcons Polaris được thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và đa dạng, khách hàng có thể tới các trung tâm thành phố lân cận thông qua Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A chỉ trong ít phút.

VỊ TRÍ CĂN HỘ BCONS POLARIS
VỊ TRÍ CĂN HỘ BCONS POLARIS

Bcons Polaris nằm cách thành phố Thủ Đức chưa đầy 1 phút di chuyển. Do đó, cư dân có thể thừa hưởng hàng ngàn tiện ích vùng đẳng cấp trong bán kính 2km. Đồng thời, vị trí đắc địa của dự án cũng đem lại tính thanh khoản cao trong tương lai.

2. CHỦ ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN BCONS

Bcons là cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng và nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Dĩ An. Trước khi triển khai dự án này, Bcons đã có 10 dự án căn hộ, một số trong đó đã bàn giao nhà và sổ cho khách hàng như: Bcons Plaza, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Bee,…các dự án còn lại như: Bcons City, Bcons Polygon,…cũng có tiến độ xây dựng cực tốt.

Bcons nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản bởi sự uy tín trong pháp lý, các dự án triển khai đều đảm bảo đầy đủ pháp lý trước khi tung ra thị trường. Không những thế, là chủ đầu tư đồng thời đóng vai trò là tổng thầu xây dựng, Bcons chưa có một dự án nào trễ tiến độ giao nhà.

3. THIẾT KẾ CĂN HỘ BCONS POLARIS LINH HOẠT

Dự án căn hộ Bcons Polaris được xây dựng trên quỹ đất rộng 3820m2, mật độ xây dựng chiếm 44%, bao gồm kết cấu 1 tháp căn hộ cao 26 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 522 căn hộ từ 1 – 2 phòng ngủ.

Bcons Polaris có các diện tích thiết kế đa dạng từ 43 – 53 – 54-56 – 58 – 60 – 62m2
Bcons Polaris có các diện tích thiết kế đa dạng từ 43 – 53 – 54-56 – 58 – 60 – 62m2

Bcons Polaris có các diện tích thiết kế đa dạng từ 43 – 53 – 54-56 – 58 – 60 – 62m2, đây là loại căn hộ mà nhu cầu thị trường đang cần. Trong khi các dự án khác đang chào bán có thiết kế quá lớn, nên giá trị căn hộ cao, khách hàng khó có thể tiếp cận được. Nắm bắt nhu cầu của thị trường là các gia đình trẻ, Bcons Polaris phát triển các căn hộ có diện tích vừa phải phải nhưng vẫn đầy đủ công năng, đảm bảo mục đích sử dụng của gia chủ. Với diện tích thiết kế đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

4. GIÁ BÁN VÀ THANH TOÁN BCONS POLARIS

Mức giá bán dự kiến căn hộ Bcons Polaris chỉ từ 39 triệu đồng/m2 được chủ đầu tư công bố ngày 05/05 vừa qua. Theo nhận định, mức giá này không thấp, tuy nhiên so với các sản phẩm khác trong cùng khu vực và các yếu tố về vị trí, thiết kế thì có thể chấp nhận được.

Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi dự án Bcons Polaris là yếu tố đặc biệt giúp dự án chinh phục khách hàng. Cụ thể, dự án được chủ đầu tư tung ra 3 phương thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn,với mỗi phương thức, khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của mình, mức ưu đãi chiết khấu lên đến 7.5% và thanh toán chỉ 10% khi ký HĐMB.

  • PTTT1: Trả góp theo tiến độ, được chiết khấu 7.5%, khách hàng có trước tối thiểu ban đầu 20%, các đợt sau thanh toán 5%/ 2 tháng đến khi nhận nhà. Với phương án này, khách hàng vẫn có thể vay ngân hàng kể từ thời điểm ký HĐMB, được hỗ trợ ân hạn gốc, chỉ trả lãi.
  • PTTT2: Vay ngân hàng, trả trước chỉ 20% khi ký HĐ, sau đó ngưng đến khi giao nhà mới thanh toán góp, khách hàng được hỗ trợ lãi và gốc 0 đồng trong 24 tháng.
  • PTTT3: Vay ngân hàng, trả trước chỉ 10% ký HĐMB, sau đó ngưng đến khi nhận nhà mới góp ngân hàng, ( xong thô đóng 10% tiền tự có), được hỗ trợ lãi gốc như PTTT2.

Sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, giá bán, thanh toán, dự án Bcons Polaris hứa hẹn là sản phẩm đầu tư tốt nhất năm 2023.

Thông tin liên hệ dự án Bcons Polaris:

  • Hotline: 093.222.1317
  • Website: Căn hộ Bcons Polaris
  • ADD: 176/1-176/3 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP HCM